Ý NGHĨA THIẾT KẾ LOGO SEA GAMES 28

Ý nghĩa thiết kế logo SEA Games 28

Mùa hè này, khu vực Đông Nam Á trở nên sôi động và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết nhờ một sự kiện thể thao đặc biệt, có qui mô lớn nhất trong toàn khu vực: SEA Games 28. Những ngày này, chắc hẳn chúng ta ai cũng dễ dàng bắt gặp logo của sự kiện thể thao Đông Nam Á ở khắp mọi nơi. Vậy bạn có biết ý nghĩa của thiết kế logo này là gì không? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Logo của SEA Games 28 tổ chức tại Singapore là biểu tượng đại diện cho cuộc hội ngộ của các nước trong khu vực Đông Nam Á, đồng thời là biểu trưng thể hiện khao khát, ước mơ của mỗi cá nhân trong tinh thần gắn kết của thể thao.

brasol.vn Ý nghĩa logo SEA Games 28 (1)

Tinh thần và ý chí chiến thắng của con người nằm ở phía trung tâm của logo với hình ảnh vận động viên bứt phá khi về đích, giơ tay vươn lên trời trong niềm vui sướng hân hoan. Đó là hình ảnh ca ngợi khả năng phi thường vốn vẫn tồn tại trong mỗi con người.

brasol.vn Ý nghĩa logo SEA Games 28 (1)

Con sư tử – linh vật của SEA Games 28

Các biểu tượng còn lại phản ánh sự đa dạng của các môn thể thao đặc trưng trong SEA Games 28: các môn thể thao trên mặt đất và dưới nước, các môn chơi cá nhân và đồng đội. Nó cũng tượng trưng cho sự kết hợp của sức mạnh, tập trung, thể hiện được sự duyên dáng và kỹ năng cần có khi tham gia vào các hoạt động thể thao.

Năng lượng của các môn thể thao khác nhau được biểu diễn bởi các tông màu khác nhau, ghi lại khoảnh khắc đẹp nhất của các môn thể thao với vẻ đẹp tự nhiên và trong sáng. Nó cũng tượng trưng cho thông điệp rằng thể thao giống như một thứ ngôn ngữ phổ quát, nơi mọi người đến từ các nước khác nhau, cạnh tranh trong lĩnh vực khác nhau cùng hội tụ tại ngôi nhà chung là SEA Games 28.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN