Blog

Tin tức > Chuyên mục bao bì > Túi xách con cò – một thiết kế bao bì túi xách độc đáo

Túi xách con cò – một thiết kế bao bì túi xách độc đáo

Từ lâu, việc thiết kế bao bì túi xách, hộp giấy đã trở thành xu hướng chung của hầu hết các khách hàng, đặc biệt khi kinh doanh lĩnh vực thực phẩm, thời trang, hóa mỹ phẩm. Người tiêu dùng thường bị đánh lừa bởi cảm giác thích thú khi mua sản phẩm mà lại nhận được bao bì túi xách với thiết kế sắc sảo.

bao bì túi xách con cò

Thiết kế bao bì túi xách con cò

Một trong những ý tưởng thiết kế bao bì táo bạo và độc đáo đó là sử dụng bao bì đựng thức ăn chăn nuôi của Việt Nam để biến thành một loại túi xách thời trang được giới trẻ Nhật Bản ưa dùng. Bao bì của loại thức ăn gia súc quen thuộc bất ngờ trở thành họa tiết sử dụng trên những chiếc túi xách tại xứ sở được mệnh danh là “kinh đô sáng tạo của thời trang thế giới” đã thực sự gây thích thú cho nhiều cư dân mạng Việt Nam. Loạt ảnh này được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt.

Nhật Bản – một trong những thủ phủ của thời trang thế giới, mọi thứ đều có thể trở thành thời trang, kể cả bao bì đựng cám heo. Cách họ kinh doanh và chơi đùa với thời trang được cả thế giới phải dõi theo và học tập. Những gì ấn tượng thường được họ mạnh dạn đưa vào các sản phẩm nnư mũ, nón, quần áo….

Và đó là công thức đơn giản nhất để họ tạo nên xu hướng. Đây cũng là một trong những suy nghĩ mới về thiết kế mà chúng ta nên học hỏi. Nhất là việc sử dụng những hình thù gây ấn tượng lên thiết kế bao bì sản phẩm thời trang là cách làm không hề mới nhưng luôn hiệu quả. Chẳng hạn như cách Moschino đưa biểu tượng đồ ăn nhanh Mc Donald lên trang phục của họ và gây được tiếng vang lớn.

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu