Blog

Tin tức > Chuyên mục logo > Trường hợp để sử dụng thiết kế Logo Công ty của bạn

Trường hợp để sử dụng thiết kế Logo Công ty của bạn

Bạn có bao giờ tự hỏi khi đã thiết kế logo để sử dụng, bây giờ cần làm những gì với Logo thương hiệu này? Khi nào thì cần thiết kế logo cho công ty?

Bạn cần bắt đầu xây dựng thương hiệu và logo của bạn sẽ là những thành phần quan trọng. Một logo không chỉ là một hình ảnh khá trực quan được in bên cạnh tên công ty của bạn. Nó là một thành phần không thể thiếu của thương hiệu của bạn và thường xuyên là điều đầu tiên khách hàng nhìn thấy. Dưới đây là một số những nơi mà bạn cần phải sử dụng logo công ty của bạn để tiếp xúc thương hiệu của bạn với khác hàng.

dịch vụ thiết kế logo công ty htp

Nơi để đặt Logo công ty của bạn:

  1. Website của công ty
  2. Đưa logo lên bao bì sản phẩm
  3. Hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội,
  4. Phương tiện đi lại,
  5. Thiết kế nội thất văn phòng
  6. quần áo, đồng phục
  7. Danh thiếp, CIP
  8. Cốc, chén và chai nước
  9. Ký tên và biểu ngữ
  10. Văn phòng phẩm và gửi thư nhãn
  11. Hàng khuyến mãi
  12. Bài thuyết trìn

Khi bạn mới bắt đầu, bạn cần một biểu tượng mạnh mẽ cho giao tiếp ý tưởng kinh doanh của bạn đến khách hàng tiềm năng. Trực tuyến hoặc ngoại tuyến, đặt logo phía trước công ty và trung tâm để khách hàng của bạn sẽ thấy nó ngay lập tức. Duy trì cùng logo là màu sắc theo thời gian, cũng như sẽ sử dụng logo của bạn trên các nơi nói trên, sẽ giúp bạn xây dựng một thương hiệu lâu dài.

Truyền thông thương hiệu của bạn thông qua logo của bạn trên những nơi này mới chỉ là bước đầu tiên. Bạn cần một thương hiệu và chiến lược tiếp thị. Chúng tôi có một số bài đăng trên blog hữu ích có thể giúp bạn về các bước tiếp theo. Bắt đầu phát triển kinh doanh và thương hiệu của bạn bây giờ!

Có thể bạn quan tâm:

  • Dịch vụ đặt tên thương hiệu
  • Dịch vụ Sáng tạo Slogan
  • Dịch vụ thiết kế logo thương hiệu
  • Dịch vụ thiết kế – lập trình website
  • Giá thiết kế logo

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu