TRẺ EM TẠO LOGO MỚI CHO BẠN BÈ CỦA SHERARD

Trẻ em tạo logo mới cho bạn bè của Sherard

Bạn bè của Trường Tiểu học Sherard gần đây đã tổ chức một cuộc thi cho học sinh để có được sáng tạo và đổi mới logo của họ.

Để nâng cao nhận thức về những gì các nhóm nhỏ của cha mẹ và giáo viên làm gì để giúp các trường học, trẻ em đã được yêu cầu vẽ một thiết kế logo mới trường Sherard, với các thiết lập vào chiến thắng tổng thể xuất hiện trên mặt sau của các xe minibus học mới.

Trẻ em tạo logo mới cho bạn bè của Sherard

Một nửa số tiền cho xe minibus được tài trợ bởi người bạn của Sherard trường. Nó được mua để cầu thủ trẻ sẽ có thể được chở xung quanh cho các hoạt động ngoại khóa.

Giải thưởng đã được đưa ra để những người chiến thắng của cuộc thi thiết kế logo công ty trên ba giai đoạn chính. Đánh giá cuộc thi là James Colclough Melton Đồ chơi.

Người chiến thắng trong giai đoạn quan trọng nhất, và nhận được một chứng từ £ 15 cho Melton Đồ chơi là Rosie Mina, người chiến thắng của giai đoạn thấp hơn chính hai, và nhận được một chứng từ £ 10 cho Boyes được Leah Adams, và người chiến thắng trên chính giai đoạn hai, và chiến thắng thiet ke logo tổng thể là Ellis Fletcher. Cũng như có thiết kế của ông đặc trưng ở mặt sau của các xe minibus trường mới, ông đã nhận được hai vé cho Regal Cinema Melton của.

Chủ tịch của người bạn của Sherard trường, Lynda Spargo, cho biết: “Các em đã rất nhiệt tình về cuộc thi và đã đưa ra một số mẫu thiết kế tuyệt vời.

“Nó được cảm thấy rằng logo Ellis tốt nhất bao trùm một số trong những điều các bạn bè của Sherard Trường làm và có một kết nối hình ảnh logo dep của trường.

“Biểu tượng bây giờ sẽ được in lên minibus của chúng tôi và sẽ có người đứng đầu bức thư mới của chúng tôi.

“Xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ chúng tôi và đã tham gia với các đối thủ cạnh tranh.”

Bạn bè của Sherard trường đã tồn tại từ năm 1989. Kể từ tháng 8 năm 2011, họ đã trả tiền cho giá trị £ 26.550 mặt hàng cho trẻ em.

Những điều này đã bao gồm các hạng mục xây dựng bộ nhận diện thương hiệu như iPad, túi sách, chai nước, hoodies, Proms năm sáu trường, đóng góp cho lớp học để chi tiêu vào những thứ mà họ lựa chọn, thiết bị khoa học, thiết bị thư viện, máy ảnh kỹ thuật số và mùa hè và hội chợ Giáng sinh.

Gần đây, nhóm đã trả tiền cho năm thành viên của đội ngũ nhân viên để thực hiện một quá trình vệ sinh thực phẩm và xuất hiện một hiến của £ 808 từ Shevon Whitehouse, một phụ huynh chạy Marathon London để quyên góp tiền để mua vở kịch mới và thiết bị thể thao cho các trường học.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN