Thiết kế lịch treo tường – một trong những mẹo nhận diện thương hiệu không phải ai cũng biết

Bạn có thể nghĩ rằng lịch treo tường là một điều của quá khứ do sự phát triển quá nhanh chóng của các thiết bị công nghệ. Vậy mà gần đây, các bộ phận marketing của các nhãn hàng đã phải điêu đứng trước một phát biểu từ thành viên của PhotoShelter. “Lịch treo tường không những là một món quà tuyệt vời trong dịp lễ tết mà còn là một công cụ marketing tuyệt bời không phải doanh nghiệp nào cũng biết.

Bạn có thể dễ dàng bán chúng trực tiếp từ website của mình cho các khách hàng tiềm năng của mình. Một ví dụ là: mỗi năm, các nhiếp ảnh gia Jennifer Squires Ross, London, Ontario, Canada, Art Wolfe của Seattle, và Grant Kaye, của Truckee, California, sản xuất lịch treo tường đặc biệt bằng cách sử dụng hình ảnh của chính họ. Bằng cách tập trung vào lượng người dùng, chủ để cụ thể. Họ dễ dàng đi vào tâm trí người dùng hơn.

Thiết kế lịch tết 2016

thiết kế lịch treo tường

Lịch của Grant Kaye lấy phong cách làm nên thiet ke lich tet của mình, loại lịch này phục vụ cho những người quan tâm đến thiên nhiên. Ngoài việc quảng bá thương hiệu cá nhân, ông cũng đã cho thấy việc sử dụng lịch treo tường kiểu này cũng là một cách tiếp thị khá tốt cho những bức ảnh của mình.

“Tôi đã có một số khách hàng tiếp cận tôi vì họ đã thấy công việc của tôi trong lịch”, ông nói. “Họ làm kinh doanh tạo ra cho tôi trong suốt cả năm. Bất kỳ cách nào tôi có thể nhận được công việc của tôi ra khỏi đó là giá trị nó. ”

thiết kế lịch 2016

Jennifer Squires Ross thì đi nhiều nơi trong năm 2013, đến những nơi như Đảo Pelee và Toronto, vì vậy cô tạo ra lịch năm 2014 với những địa điểm này. Tôi chia sẻ “tôi tạo ra bộ sưu tập các hình ảnh mà tôi đã đến thăm và nó khiến tôi có ý tưởng về việc tặng riêng lịch cho mỗi người, tôi muốn đem lại mỗi chủ đề một bức ảnh tuyệt đẹp cho 12 tháng trong năm tại một địa điểm để người xem có thể thấy được sự kì diệu của thiên nhiên”.

Tìm hiểu thêm về công ty thiết kế lịch tết chuyên nghiệp luôn tạo ấn tượng với sáng tạo không giới hạn!

Xem thêm:

Bí mật của thiết kế logo BBC

OOH LÀ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI HAY QUẢNG CÁO NGOÀI NHÀ? HIỂU SAO CHO ĐÚNG!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN