THIẾT KẾ BAO BÌ THUỐC ĐỘC ĐÁO GIÚP NGƯỜI DÙNG DỄ DÀNG MỞ SẢN PHẨM HƠN

Mọi thiết kế luôn hướng đến sự đơn giản nhất và những ý tưởng đơn giản vẫn luôn được đánh giá cao. Thiết kế bao bì giúp việc mở bao thuốc dễ dàng hơn đã được đánh giá cao bởi ngành y tế.

Không có gì tồi tệ hơn việc vừa chịu đựng những cơn đau vừa mở bao bì thuốc một cách khó khăn. Ví dụ như một cơn lên huyết áp. Không khi đó việc đựng thuốc trong những bao bì chuẩn luôn là một việc được quy định sẵn, mặc dù đôi khi nó khiến người bệnh khó khăn trong việc mở.

Vì thế, trong đề tài tốt nghiệp mới đây của nhà thiết kế Daryll Humphrey, anh đã quyết định cải tiến bao bì sản phẩm thuốc, giúp người bệnh mở bao bì dễ dàng hơn.

Thay vì sử dụng những kiểu hộp truyền thống, được mở từ phía trên. Thiết kế bao bì sản phẩm mới này được đục lỗ ở phía trên nằm ngang, hướng dẫn sử dụng sẽ được rút ra dễ dàng từ đó.

Bây giờ, chỉ với một cái kéo nhẹ, là bạn có thể dễ dàng mở nguyên hộp thuốc. Bởi thuốc đã được phân loại trong từng ô nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng bên trong cũng đã được thiết kế lại để đưa ra một thông tin quan trọng,  theo cách đơn giản hơn như: khi nào thì bạn cần uống thuốc này, những tác dụng phụ do thuốc gây ra mà bạn có thể gặp phải. Vì có đóng góp tích cực vào những vấn đề cộng đồng mà thiết kế bao bì của Humphrey đã giành giải ‘Sinh viên của năm ” tại Ravensbourne.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN