THIẾT KẾ BAO BÌ BIA MỚI LẠ CHO CÔNG TY BIA TẠI MỸ

Làm thế nào để bạn phá vỡ bề ngoài các bức tường của một hãng Bia để mang lại danh mục đầu tư các loại bia cho thị trường bán lẻ đông đúc? Bằng cách tận dụng tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng của Mỹ để tạo ra bao bì hấp dẫn mà thực tế đặt ra để được chọn”.

Thiết kế bao bì bia

Nhà thiết kế bao bì sản phẩm Tractorbeam ® muốn tạo ra một loạt các lon cho bốn loại bia lõi từ Twin Peaks Brewing Co. Với điều kiện là không giống như bất kỳ bao bì của các lon bi hãng khác. Kết hợp một số Americana với cô gái pin-up đáng yêu nhà thiết kế bao bì này đã tạo nên một loại bao bì bia táo bạo, và điều này khiến loại bi này khó để nói rằng giống với một trong những loại bia nào khác. Hình ảnh Pin-up có một kết hợp nào đó của sự cảm tính và hài hước, làm cho loạt bao bì bia này ngay lập tức hấp dẫn rất nhiều khách hàng bia. Mỗi hình ảnh liên quan đến tên-bia Dirtby Blonde Mỹ trắng Ale.

Hình ảnh cho thiết kế bao bì bia mới lạ

Ví dụ: tính năng hấp dẫn của một phụ nữ chăm chỉ đang bảo trì xe hơi, hay một cô gái cao bồi. Bằng cách xây dựng và tạo ra hình ảnh của cô gái trên toàn bộ môi trường sống, các hình ảnh minh họa được thực sự mang đến cho cuộc sống.

Sáng tạo mở rộng cho thiết kế bao bì bia

“Khách hàng chủ hãng bia này đã cấp phép cho các danh mục đầu tư của các nghệ sĩ huyền thoại pinup Gil Elvgren để sử dụng trong thương hiệu công ty sản xuất bia của họ. Chúng tôi cho phép tác phẩm nghệ thuật nói cho chính nó và đưa lên các hình ảnh bất động sản thủ ghi trên hộp. Chúng tôi tạo những nhân vật này với kịch bản tùy chỉnh, và trong một số nguồn gốc để tạo ra một hình ảnh nhập vai mà kéo dài mở rộng toàn bộ lon.”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN