SYM tin tưởng BRASOL sáng tạo catalogue

Được thành lập ngày 27/06/2005, Công ty TNHH ÔTÔ SANYANG VIỆT NAM (SMV), với 100% vốn đầu tư từ Đài Loan, chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm xe tải dưới 3.5 tấn và xe hơi, đồng thời là công ty duy nhất sản xuất động cơ ô tô tại Việt Nam.

Với quan niệm kinh doanh: “Năng lực là trung tâm – khẳng định sự Cống hiến – Thành tín – Năng động – Sáng tạo – Khách hàng hài lòng cùng sáng tạo một tương lai mới.”, SMV đem lại cho người Việt Nam những thể nghiệm phong phú của cuộc sống bằng những dòng xe mang thương hiệu SYM hiện đại, kỹ thuật cao, thách thức giới hạn của an toàn và tốc độ.

Tọa lạc tại Khu công nghiệp Nhơn Trạch 2, Đồng Nai, nhà máy của SMV có tổng diện tích là 33,1 hecta, gồm 4 phân xưởng lớn: xưởng sơn, xưởng hàn, xưởng lắp ráp và dây chuyền kiểm tra trước khi sản phẩm xuất xưởng. Cùng với trợ lực và giúp sức của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực ô tô tại Đài Loan, cùng đội chuyên viên trẻ Việt Nam, SMV đã xây dựng nên một lực lượng lao động lành nghề, kỹ thuật cao với tinh thần lao động linh hoạt, sáng tạo.

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra đời, SMV đã hình thành hệ thống tiêu thụ hơn 22 cửa hàng đại lý năm 2010, phủ khắp từ Bắc đến Nam, cung cấp kịp thời và tối đa 3 dòng sản phẩm xe chủ lực: Xe tải nhẹ SYM T880, SYM T1000 và xe ôtô con, ôtô tải, ôtô khách,.. với chế độ bảo hành tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng.

Dự án thiết kế

Brasol tự hào là đơn vị thiết kế đáng tin cậy được công ty SYM đặt niềm tin thực hiện hạng mục thiết kế Catalogue giới thiệu dòng sản phẩm mới của hãng. Thiết kế ấn tượng, cùng gam màu vàng cam chủ đạo vô cùng sống động và tinh tế. Bên cạnh đó Brasol có đội ngũ photographer chuyên nghiệp chụp nên những hình ảnh xe đẹp mắt, chân thực nhất. Hình ảnh sắc nét, bố cục được sắp xếp hợp lý thu hút sự chú ý, gây ấn tượng mạnh mẽ tới khách hàng, giúp khách hàng ghi nhớ sản phẩm lâu hơn.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN