NHỮNG THIẾT KẾ LOGO DU LỊCH MANG LẠI ẤN TƯỢNG TỐT

Những thiết kế logo du lịch mang lại ấn tượng tốt

Ngày nay, ý tưởng thiết kế logo sáng tạo đóng một vai trò hết sức quan trọng và cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp nào. Đặc biệt trong ngành dịch vụ du lịch, thiết kế logo doanh nghiệp chính là công cụ quan trọng trong việc thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. nhớ đến logo là nhớ đến địa điểm du lịch nơi đó nên thiết kế logo du lịch thường được sử dụng trên các chương trình quảng bá sâu rộng, trên các trang web trực tuyến kết nối với khách hàng trên toàn thế giới. Dưới đây là những thiet ke logo mang lại ấn tượng tốt cho người xem mà brasol.vn đã sưu tầm được.

Thiết kế logo du lịch THS Travels

Thiết kế logo du lịch THS Travels

thiết kế logo du lịch THS Travels

Hãy du lịch THS Travels có thiet ke logo được lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay du lịch quen thuộc cùng với đó logo cũng mang màu xanh của bầu trời và hình ảnh máy bay bay lượn làm yếu tố biểu tượng chính.

thiết kế logo du lịch Synergy Travel

thiết kế logo du lịch Synergy Travel

Logo với phong cách thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp này được dùng làm biểu tượng du lịch cho các cơ quan du lịch, các trung tâm du lịch và các doanh nghiệp.

thiết kế logo du lịch Bus Travel

thiết kế logo du lịch Bus Travel

Những chuyến đi du lịch bằng phương tiện công cộng luôn vui vẻ và thú vị và giúp bạn thăm thú được nhiều địa điểm hơn, chỉ cần với những ý tưởng thiết kế như vậy họ đã có thể tạo ra những mẫu logo về du lịch đường bộ bằng xe bus một cách ấn tượng và đặc trưng nhất. Đây cũng được xem là một những cách thiết kế đơn giản nhưng mang lại hiệu quả khá tốt.

thiết kế logo du lịch Foto journeys

thiết kế logo du lịch Foto journeys

Thiết kế logo du lịch này lấy cảm hứng từ hình ảnh một du khách với chiếc máy ảnh của mình đang quan sát để bắt đầu cho cuộc hành trình của mình.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN