Blog

Tin tức > Chuyên mục logo > Những kiểu chữ đẹp để dành cho thiết kế logo

Những kiểu chữ đẹp để dành cho thiết kế logo

Làm sao để chọn ra một kiểu chữ độc đáo và đẹp mắt để có thể phục vụ 3 nhiệm vụ cơ bản. Hỗ trợ cho hệ thống nhận diện. Làm phong phú các hình thức trực giác và cuối cùng là tương thích với tổng thể thiết kế logo. Đây là vấn đề luôn khiến các nhà designer cảm thấy đau đầu. Hãy đến với những kiểu chữ đẹp này để giải quyết vấn đề đó nhé.

PLSTK

PLSTK là một bộ font chữ hoàn toàn độc đáo. Nó là sự kết hợp của các chi tiết cơ khí trong mỗi ký tự để làm cho các thiết kế sử dụng PLSTK trở nên nổi bật giữa đám đông. Đây là bộ font chữ yêu thích của rất nhiều nhà thiết kế khi họ cần tạo ra một cái gì đó khác biệt.

OTTO

Font chữ huyền diệu Otto được tạo bởi các quý cô của Format Studio – nơi có sản phẩm được Nike, Orange, Uniqlo sử dụng. Otto là font chữ độc đáo với sự kết hợp của các đường nét tinh tế với flash của các khối màu sắc, phù hợp làm logo.

kiểu chữ thiết kế logo

PARANOID

Paranoid là một trong những bộ font chữ được yêu thích nhất bởi nó có một thiết kế logo đẹp và hoàn toàn khác biệt. Bộ font chữ này là hoản hảo cho các thiết kế cần sự nổi bật, nó không phải là font chữ dễ đọc nên nó phù hợp hơn để thể hiện các tiêu đề ngắn gọn hơn là các dòng văn bản dài chứa nhiều thông tin.

kiểu chữ thiết kế logo

RIBBON

Một bộ font chữ khá tương đồng với Tetra và cũng mang tới cảm giác rất khác biệt. Ribbon nhìn khá tuyệt trong các tác phẩm in ấn giống như cuốn sách dưới đây, có thể thấy các ký tự là rất đặc biệt.

kiểu chữ thiết kế logo

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu