Màu sắc trong thiết kế logo công ty theo phong thủy

Phong thủy là một bộ môn khoa học huyền bí được phát triển mạnh ở Phương Đông và có nhiều nguyên lý được nhiều người áp dụng trong cuộc sống Đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng. Để thực hiện được dự án thiết kế logo công ty theo phong thủy thành công, bạn bạn cần phải nắm được nguyên tắc thiết kế logo theo phong thủy và những màu sắc ảnh hưởng. Dưới đây là bảng màu sắc tương ứng với tương sinh và tương khắc trong ngũ hành, cùng tham khảo nhé:

Thiết kế logo theo phong thủy

Cách xem màu sắc trong thiết kế logo công ty theo phong thủy

Mệnh Kim

Người mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và những sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, ngoài ra kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng vì đây là những màu sắc sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Những màu này luôn đem lại niềm vui, sự may mắn cho người. Tuy nhiên người phải tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Mệnh Thủy

Cũng tương tự như vậy, người mệnh Thủy nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Người nên tránh dùng những màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thủy).

Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ nên sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, ngoài ra có thể kết hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). Màu xanh là màu sắc kiêng kỵ mà người nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ).

Mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên sử dụng tông màu đỏ, hồng, tím, ngoài ra kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Người nên tránh dùng những tông màu đen, màu xanh biển sẫm (nước đen khắc Hỏa).

Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên sử dụng tông màu xanh, ngoài ra kết hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Người nên tránh dùng những tông màu trắng và sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc).

Xem thêm:

Câu chuyện đằng sau thiết kế logo Android nổi tiếng

Bí kíp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trang sức đặc sắc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN