Lùm xùm quanh vụ thiết kế logo lại của hãng New Verizon

thiết kế logo của hãng Verizon

Thời gian gần đây, hãng Verizon đã đưa ra một mới thiet ke logo mới, với mô tả là “rõ ràng và mang tính đại chúng hơn, thể hiện được tính cách thương hiệu đặc trung của Verizon – nhanh chóng và tiện lợi”

Thiết kế được thực hiện bởi hãng Pentagram, được đánh giá là trông đơn giản hơn thiết kế logo cũ. Nét vát màu đỏ mạnh mẽ và dứt khoát hơn, độ in nghiêng của font chữ Helvetica cùng chữ Z nổi bật, thể hiện được triết lý kinh doanh của hãng. Những dòng tweet của Jogn Legere – ông chủ hãng T-Mobile trên twitter cá nhân đã phần nào kéo sự kiện này đi lên.

logo verizon

Nhiều đối thủ cạnh tranh đã sử dụng thủ thuật chơi xấu bằng cách sử dụng hashtag #NewVerizonLogo trên mạng xã hội, tạo ra các bài viết nhằm bội nhọ thiết kế logo công ty của Verizon.

Tuy nhiên, Michael Bierut – đối tác tại văn phòng của Pentagram New York đã bảo vệ thiết kế logo này, ông nói rằng: “tuy công ty không có được bản thiết kế logo hoàn toàn mơi nhưng bản cập nhật này sẽ cho phép hãng mở rộng quy mô một cách dễ dàng qua các phương tiện truyền thông khác nhau.

Trong bài phỏng vấn với Adweek: “Đó có thể không là một kế hoạch hoàn hảo nhưng thực sự là một sự khẳng định tên thương hiệu với một biểu tượng rõ ràng và cụ thể hơn. Giữa những lùm xùm, nó vẫn nổi lên”

Bạn nghĩ về những phản ứng dữ dội này từ twitter và đòn đáp trả của hãng thông qua việc nhận định của đối tác của mình? Thể hiện quan điểm của mình bên dưới nha.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN