Ý NGHĨA LOGO VINAMILK VÀ CÁC ĐỊNH DẠNG

Logo Vinamilk với hình tượng và những ý nghĩa đặc biệt đã cùng hãng sữa tạo nên ấn tượng. Nhưng biểu tượng này có ý nghĩa gì, cùng Brasol.vn tìm hiểu ngay sau đây.

Về hãng sữa Vinamilk

về thương hiệu sữa vinamilk

Vinamilk là một trong những thương hiệu về sữa hàng đầu Việt Nam, được tin dùng và sử dụng từ rất lâu cho tới bây giờ. Vinamilk ra đời từ 1976 với 3 nhà máy sản xuất và hiện tại đã mở rộng thị trường trên khắp nước ở Việt Nam. Thương hiệu mà Vinamilk xây dựng đã tạo nên từ sự uy tín đảm bảo về chất lượng cũng như được khách hàng công nhận theo thời gian phát triển của Vinamilk.

Để đạt được những thành tựu đáng tự hào đó, Vinamilk đã xây dựng cho mình bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo, trước hết là thông qua hình ảnh logo để quảng cáo thương hiệu. Vậy ý nghĩa của logo Vinamilk là gì?

Ý nghĩa logo Vinamilk

Ý nghĩa logo Vinamilk

Màu sắc trong logo Vinamilk

Logo Vinamilk được dùng cơ bản bởi 3 màu chính là xanh lá, xanh dương và trắng. Màu xanh lá tượng trưng cho sự tươi mới và phát triển; màu xanh dương  đại diện cho hy vọng và màu trắng đại diện cho sự tinh khôi, tinh khiết chứa đựng một ý nghĩa khác về dòng ngành sữa mà Vinamilk theo đuổi. 

Khi 3 màu sắc này kết hợp với nhau, Vinamilk muốn nói lên sự cố gắng trên con đường phát triển đầy nỗ lực và hy vọng của họ để sản xuất ra những dòng hàng chất lượng nhất và thuần khiết nhất cho khách hàng của mình. Vòng quanh chữ Vinamilk trong logo mang ý nghĩa dòng chảy bảo vệ như ý nghĩa muốn vươn cao xa của hãng.

Biểu tượng trong logo Vinamilk

Ngoài ra Vinamilk còn xây dựng hình ảnh thương hiệu cho chính thiết kế logo công ty của mình bằng biểu tượng logo riêng. Được kết hợp từ chữ cái đầu “V” và “M” từ chữ milk. Vinamilk muốn khẳng định công ty mình là một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu ở Việt Nam, một thương hiệu đến từ chính con người Việt chứ không đâu khác. Cũng như logo sản phẩm, màu xanh uyển chuyển bên trong chính là hình ảnh đại diện cho dòng hàng sữa mà Vinamilk sản xuất.

Nhìn chung lại, thiết kế logo Vinamilk chứa đựng tương lai mà doanh nghiệp mong muốn ở Việt Nam. Có thể phát triển cung cấp chất lượng sữa tốt nhất cho nhà tiêu dùng và xây dựng thương hiệu làm tự hào con người Việt ở vùng đất mới hơn trên thị trường thế giới.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN