UNILEVER LOGO – BÀI HỌC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Bài học xây dựng hình ảnh thương hiệu từ “logo Unilever”

Ắt hẳn người tiêu dùng luôn ấn tượng với thiết kế logo của Unilever với hình ảnh chữ U huyền thoại được thiết kế bởi nhiều biểu tượng bên trong đó. Vậy mấy ai hiểu được ý nghĩa của những biểu tượng có bên trong của Unilever Logo

Sơ lược về Unilever:

Unilever là môt tập đoàn sở hữu nhiều thương hiệu sản phẩm hàng tiêu dùng nổi tiếng, thực phẩm, mỹ phẩm, các sản phẩm giặt tẩy của thế giới. Trước đó, Unilever vẫn giữ cho mình một hình ảnh thiết kế logo đơn giản thiên về hướng cổ điển và nghiêm túc. Nhưng từ 2004, Unilever đã có bước chuyển biến đổi mới thiet ke logo của mình thành một hình ảnh mới mẻ, thu hút, phá cách hơn thiết kế của logo cũ.

Cùng tìm hiểu thật kĩ về hình ảnh biểu tượng bên trong Logo Unilever  vietnam qua hình ảnh bên dưới để thấy sự liên quan tới hình ảnh của những sản phẩm mà Unilever đã xây dựng từ trước tới giờ.

XEM THÊM:

MỘT SỐ GỢI Ý GIÚP BẠN THIẾT KẾ BAO BÌ TÚI XÁCH TỐT HƠN

LOGO GRAB ỨNG DỤNG ĐẶT XE CÔNG NGHỆ TẠI VIỆT NAM, ĐỊNH DẠNG LOGO GRAB PNG VECTOR

BÀI VIẾT LIÊN QUAN