Ý NGHĨA CỦA THIẾT KẾ LOGO HONDA

Honda là một thương hiệu đến từ xứ sở anh đào Nhật Bản, được biết tới như một công ty chuyên sản xuất oto, xe máy hàng đầu và lớn nhất thế giới. Ở Việt Nam, Honda cũng là một thương hiệu được sử dụng rộng rãi và yêu thích do tính bền lâu dài và giá cũng khá cạnh tranh với những sản phẩm cùng loại khác.

Hình ảnh logo Honda

    Hình ảnh của thiết kế logo Honda đã có nhiều thay đổi khác biệt theo thời gian. Logo hiện tại của Honda là biểu tượng chữ H đi cùng cánh chim phía trên nhưng ý nghĩa của nó vẫn chưa được giải đáp do giám đốc của Honda – Ông Soichiro Honda qua đời. Tuy thế, rất nhiều người đã tự hiểu rằng, Logo chữ H là từ viết tắt bắt nguồn từ Honda. Chữ “H” được thiết kế xuyên suốt quá trình phát triển của Honda, có khi thanh mảnh, có khi mập mạp tạo cảm giác tròn đầy. Biểu tượng “cánh chim” được liên tưởng tới sự tự do, sải cánh bay cao cho những ước mơ luôn thành hiện thực. Có người cho rằng, ý nghĩa của logo Honda còn là niềm tin, thể hiện độ bền chắc và sự tin cậy dành cho khách hàng của mình, luôn bảo vệ mọi vấn đề cho họ. Dĩ nhiên, tất cả chỉ là suy đoán của những người yêu thích sản phẩm của Honda tới nay. Còn ý nghĩa thực sự của logo Honda, đó vẫn là điều bí ẩn.

    • Công ty Brasol chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế logo (uy tín, chuyên nghiệp).

    Sự thay đổi của Logo Honda

    Dĩ nhiên khi hình ảnh logo hiện tại của Honda được hoàn thiện, thì trước đó Honda đã có những mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp khác nhau. Dưới đây sẽ là một số hình ảnh về hàng loạt thiết kế trước đó

    XEM THÊM:

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN