LOGO BTS – NHÓM NHẠC K-POP BANGTAN SONYEONDAN

Ý nghĩa đằng sau logo BTS mới vừa được nhóm công bố cách đây không lâu chính là: BTS sẽ bảo vệ giới trẻ khỏi định kiến của xã hội. Họ vẫn đang tiến về phía trước, theo đuổi những ước mơ của mình thay vì miễn cưỡng chấp nhận thực tế. Cùng Brasol.vn tìm hiểu sơ lược về nhóm nhạc và ý nghĩa chi tiết của logo BTS.

Sơ lược về nhóm nhạc BTS

nhóm nhạc bts
nhóm nhạc BTS

BTS là nhóm nhạc KPOP Hàn Quốc  có tên là Bangtan Sonyeondan. Nhóm BTS có 7 thành viên ra mắt vào tháng 6 năm 2013. Nhóm trực thuộc hai công ty quản lý đó là Def Jam Japan ở Nhật bản và Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc. Thành viên đầu tiên của BTS được tuyển chọn thông qua cuộc thi thử giọng “Hit It Audition” của Big Hit Entertainment được tổ chức vào năm 2010 và 2011. Đây là cuộc thi thử giọng toàn quốc, mọi người được tuyển chọn ngay tại chính quê hương của mình, giống như Jimin và Jungkook đến từ Busan, V và Suga đến từ Daegu.

Ý nghĩa thiết kế logo BTS

Ý nghĩa thiết kế logo BTS

Ý nghĩa đằng sau logo BTS mới vừa được nhóm công bố cách đây không lâu chính là: BTS sẽ bảo vệ giới trẻ khỏi định kiến của xã hội. Họ vẫn đang tiến về phía trước, theo đuổi những ước mơ của mình thay vì miễn cưỡng chấp nhận thực tế. Thiết kế logo thương hiệu mới của nhóm cũng đại diện cho hình ảnh ARMY gặp gỡ BTS ở những ngưỡng cửa quan trọng của cuộc đời.

Logo BTS mới này chính là kết quả từ những ngày tháng làm việc miệt mài của Big Hit với một công ty thiết kế hàng đầu của Hàn Quốc trong khoảng một năm. Cả hai bên đã tiến hành thực hiện rất nhiều nghiên cứu để có thể tạo ra chiếc logo hoàn hảo này. Thiết kế logo thương hiệu của nhóm nhạc sẽ được sử dụng trên tất cả các loại hàng hóa chính thức, trang web, diễn đàn trực tuyến, album, các sản phẩm liên quan đến người hâm mộ và nhiều sản phẩm khác.

Bên cạnh đó, lý giải về cái tên mới Beyond The Scene, đại diện công ty quản lý cho biết nó mang ý nghĩa “Những chàng trai chống lại những áp bức và định kiến đè nặng lên thanh thiếu niên“. Ý nghĩa này cũng khá gần với những gì mà cái tên cũ Bulletproof Boys muốn biểu đạt ngay từ những ngày đầu BTS vừa ra mắt.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN