Lịch sử thiết kế logo hãng hàng không Qantas

Qantas— viết tắt của Queensland và Northern Territory Aerial Services, trong trường hợp bạn luôn tự hỏi, mới đây đã cập nhật mẫu thiet ke logo của mình một lần nữa, lần này với sự giúp đỡ của công ty thiết kế logo Úc Houston Group và nhà tư vấn thiết kế Mark Newson.

Hình 1: Lịch sử thiết kế logo hãng hàng không Qantas

Sự quen thuộc màu đỏ và trắng Qantas vẫn không thay đổi bởi hình ảnh kangaroo bay đã được đơn giản hóa, sắp xếp hợp lý, và bóng mờ, sau này để cung cấp cho nó một cảm giác về chiều sâu. Để báo động của một số người hâm mộ, mặc dù, bàn chân trước của con vật đã bị cắt đi trong việc thiết kế, lấy hiệu thậm chí còn xa so với giá trị của nó như là một dấu hiệu quen thuộc của nhà cho người Úc, hướng tới thêm một hình dạng mới của công ty.

Hình 2: Lịch sử thiết kế logo hãng hàng không Qantas

Hình 3: Lịch sử thiết kế logo hãng hàng không Qantas

Thể hiện ý tưởng thiết kế logo thương hiệu mới có một công cụ tìm kiếm là tốt. Newson nói, “thương hiệu mới này là hợp lý hơn, và che đằng sau những con kangaroo cho một cảm giác tốt hơn về phong trào và chiều sâu. Một dải thiết kế màu bạc kéo dài từ đuôi phía sau của thân máy bay, để cung cấp cho một cảm giác cao cấp hơn. “

BÀI VIẾT LIÊN QUAN