Đi tìm ẩn số từ hai thiết kế bao bì bánh kẹo thu hút mọi ánh nhìn

Mọi người đều yêu thích kẹo, từ trẻ em cho tới người lớn – mọi người đều thích kẹo, thạch, kẹo bơ cứng và kẹo trái cây không chỉ rất ngon mà còn có màu sắc và hình dạng bắt mắt làm cho chúng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng. Một điều mà đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của bất kỳ thương hiệu kẹo là xây dựng thương hiệu của mình – thiết kế bao bì hấp dẫn và sáng tạo hơn, giúp thu hút khách hàng một cách mạnh mẽ! Một thiết kế bao bì sản phẩm của kẹo cần đẹp mắt, sôi động và hấp dẫn, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu từ bao bì của nó!

Dưới đây là một vài thiết kế bao bì vỏ hộp bánh kẹo ấn tượng. Có thể nó góp phần mang lại cảm hứng cho bạn

1. Thiết kế bao bì hộp bánh Pan Di Stelle

Thiết kế bao bì bánh kẹo

Với những ngôi sao trang trí rất dễ thương. Tên của nhãn hiệu bánh dịch ra tiếng Anh có nghĩa là “bánh mỳ được làm từ những ngôi sao”, nó tập trung vào đối tượng khách hàng là trẻ em và sử dụng hình ảnh ngôi sao bằng tất cả những cách có thể.

2. Thiết kế bao bì bánh kẹo dành riêng cho các bé Seryab

ấn tượng với bao bì bánh kẹo dành riêng cho các bé Seryab

Sản phẩm nước uống tinh khiết của Nga. Thiết kế chai với hình ảnh đầy nghệ thuật của 5 nhân vật khác nhau: công chúa thiên nga, anh hùng Murom, con chim lửa, nàng tiên cá và chàng thủy thủ Sadko. Bộ 5 chai này sau đó sẽ được mở rộng thêm nhiều chủ đề và nhân vật khác nữa, bao gồm những series kèm số và bảng chữ cái để giúp việc học của trẻ thêm vui.

Xem thêm bảng giá dịch vụ tại Brasol: báo giá chi phí thiết kế bao bì sản phẩm 2019

BÀI VIẾT LIÊN QUAN