Font chữ thiết kế logo

1. Font chữ thiết kế logo Al Fresco

Thời trang, tinh tế nhưng không quá độc đáo là những điều khiến nhà thiết kế logo có cảm hứng sáng tạo với font Al Fresco. Nét chữ mềm mại, thanh mảnh giống như ẩn chứa sự lãng mạn, sang trọng của châu Âu, do đó font chữ này đặc biệt phù hợp với các thương hiệu thời trang.

2. Font chữ thiết kế logo AAracne Cond

Sự khác biệt của Aracne là tạo cảm giác các chữ được trang trí. Chữ cái trong font thon dài, mềm mại với các cạnh cứng cáp nhưng thu hút làm điểm nhấn.. Font chữ AAracne cond đặc biệt phù hợp với các ấn phẩm quảng cáo như poster phim, nhãn quần jean hoặc tiêu đề sách.

3. Font chữ thiết kế logo Lunetta

Mỗi ký tự trong font Lunetta đều là một tác phẩm kết hợp hoàn hảo tới từng chi tiết giữa không gian và con số. Ảnh hưởng của đường cong, đường song song và sự thông minh trong việc tận dụng các không gian khiến cho bạn không thể rời mắt. Còn có món quà nào tốt hơn dành cho những nhà thiết kế logo?

4. Font chữ thiết kế logo Otto

Font chữ huyền diệu Otto được tạo bởi các quý cô của Format Studio – nơi có sản phẩm được Nike, Orange, Uniqlo sử dụng. Otto là font chữ độc đáo với sự kết hợp của các đường nét tinh tế với flash của các khối màu sắc, phù hợp làm logo.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN