CÔNG TY THIẾT KẾ PROFILE CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP HCM

Tìm được công ty thiết kế profile chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một ấn phẩm quảng cáo ấn tượng, thu hút khách hàng. Tuy nhiên, giữa quá nhiều các đơn vị thiết kế ở Tp HCM như hiện nay, làm sao để có thể chọn được một địa chỉ tin cậy? Mời các bạn tham khảo qua bài viết sau đây.

Công ty thiết kế profile

Mẫu thiết kế profile chuyên nghiệp của trung tâm anh ngữ Việt Mỹ do Brasol thực hiện

Profile là gì? Vì sao cần đầu tư thiết kế profile chuyên nghiệp?

Profile hay hồ sơ năng lực là tài liệu được thiết kế dưới dạng một cuốn tập dùng để giới thiệu các thông tin về doanh nghiệp như lĩnh vực hoạt động, kinh nghiệm, các sản phẩm dịch vụ, thế mạnh, đối tác tiêu biểu… Ấn phẩm này giúp khách hàng nhanh chóng nắm bắt được các thông tin về công ty, đây chính là công cụ không thể thiếu khi bán hàng. Đặc biệt khi tham gia đấu thầu các dự án lớn các doanh nghiệp luôn đòi hỏi phải có profile.

Vì sao cần đầu tư thiết kế profile chuyên nghiệp?

Một cuốn thiết kế profile ấn tượng, độc đáo sẽ thể hiện vị thế và năng lực của một doanh nghiệp, khiến doanh nghiệp của bạn nổi bật hơn so với các đối thủ cùng ngành, tăng lợi thế cạnh tranh.

Khi tham gia các cuộc đấu thầu, triển lãm bạn thường không có quá nhiều thời gian để tiếp cận với các đối tác cũng như giới thiệu về thông tin của công ty. Khi đó profile sẽ đóng vai trò như một nhân viên kinh doanh truyền tải đầy đủ các thông điệp của bạn đến với khách hàng một cách nhanh chóng, sinh động.

Profile công ty cùng với các yếu tố khác như logo, bao bì sản phẩm, slogan…. Sẽ tạo thành một bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Thiết kế một bộ profile ấn tượng là bạn đã góp phần giúp cho thương hiệu của mình ghi dấu ấn sâu đậm hơn trong tâm trí khách hàng.

công ty thiết kế profile chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được một ấn phẩm quảng cáo ấn tượng

Profile đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp

Lựa chọn Công ty thiết kế profile chuyên nghiệp tại Tp HCM

Hiện nay, tại Tp HCM có rất nhiều cung ty cung cấp dịch vụ thiết kế profile. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị đáng tin cậy bạn nên lưu ý đến các yếu tố như: chất lượng dịch vụ, kinh nghiệm thiết kế, các dự án đã tham gia trước đó, giá cả và những cam kết thời gian hoàn thành, chất lượng in ấn…

Brasol là một trong những đơn vị hiếm hoi có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng cả về chất lượng dịch vụ, lẫn giá cả, thời gian thực hiện nhanh chóng.

tại Tp HCM có rất nhiều cung ty cung cấp dịch vụ thiết kế profile

Profile với nội dung và hình ảnh được sắp xếp khoa học, dễ theo dõi

Dịch vụ thiết kế profile chuyên nghiệp từ Brasol

Brasol là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế profile. Tại đây chúng tôi mang đến cho khách hàng những giải pháp thiết kế profile trọn gói chuyên nghiệp, ấn tượng và hiệu quả nhờ những ưu điểm như:

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế và biên soạn chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Tiếp nhận ý kiến và theo sát những yêu cầu của khách hàng, tương tác với khách hàng thường xuyên, lịch sự và nhanh chóng.
  • Với kinh nghiệm thiết kế profile cho hơn 1000 khách hàng khác nhau, từ những công ty mới thành lập cho đến các đơn vị đã phát triển lâu đời, những ngành hàng từ sản xuất, thương mại, dịch vụ….
  • Cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm: Phân tích – chụp ảnh – biên soạn – thiết kế in ấn profile, khách hàng cũng có thể lựa chọn các gói dịch vụ khác nhau tùy theo nhu cầu.
  • Cam kết về chất lượng in ấn và tiến độ thực hiện nhanh chóng, đúng hạn.
  • Xây dựng thiết kế hồ sơ năng lực đạt chuẩn về thẩm mỹ, bố cục, màu sắc của doanh nghiệp
  • Khách hàng được quyền chỉnh sửa form mẫu không giới hạn số lần cho tới khi hài lòng
Brasol là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế profile

Màu sắc profile nhất quán với màu sắc chủ đạo của thương hiệu

Quy trình thiết kế profile chuyên nghiệp tại Brasol:

Phân tích: Tiến hành phân tích kỹ thông tin về sứ mệnh, giá trị cốt lõi và những định hướng phát triển, đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp… từ đó đưa ra phương án thiết kế phù hợp.

Chụp ảnh cho nội dung: Đội ngũ nhân viên của Brasol sẽ đến tận nơi để tiến hành chụp ảnh và chỉnh sửa, cho ra những bức hình phù hợp nhất với bố cục và nội dung, đảm bảo tính chân thực và thẩm mỹ.

Biên soạn nội dung: Tiến hành biên soạn nội dung dựa trên những thông tin đã phân tích trước đó. Chọn lọc những thông tin nổi bật, nhấn mạnh các giá trị khác biệt của doanh nghiệp so với các đối thủ cạnh tranh.

Thiết kế: Dựa trên nội dung và hình ảnh đã chuẩn bị tiến hành sắp xếp, bố cục để tạo ra một cuốn profile chuyên nghiệp, ấn tượng.

In ấn: profile được in ấn bằng mực in và giấy in chất lượng cao, bóng mịn, rõ ràng, sắc nét. Khách hàng cũng sẽ nhận được file gốc của profile để lưu trữ và sử dụng khi cần.

Bên cạnh đó Brasol còn cung cấp nhiều dịch vụ bổ trợ khác cho khách hàng lựa chọn:

  • Dịch thuật nội dung hồ sơ năng lực
  • In ấn hồ sơ năng lực với chất lượng cao
  • Thiết kế hồ sơ năng lực theo yêu cầu
  • Tư vấn, sáng tạo xây dựng nội dung hồ sơ năng lực
  • Chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh xây dựng nội dung hồ sơ năng lực
Liên hệ với công ty thiết kế profile chuyên nghiệp Brasol ngay hôm nay để tạo cho doanh nghiệp một profile thật “chất” và ấn tượng

Profile được in ấn chuyên nghiệp cho hình ảnh sắc nét

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN