CHIẾN LƯỢC XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHUẨN NHƯ VIỆT TIẾN

Hiện nay, Công ty Cổ phần May Việt Tiến (Viettien) ở TP. Hồ Chí Minh được xem là một trong những thương hiệu may được nhiều người biết đến. Theo đó, cơ sở sản xuất được phát triển ở 7 địa phương khác cùng mạng lưới kinh doanh trải khắp cả nước. Song, chiến lược xây dựng thương hiệu Việt Tiến được xem là yếu tố quan trọng trong việc phát triển từng ngày. Hãy cùng Brasol khai thác kinh nghiệm mà Việt Tiến đã làm được trong thời gian qua.

Hàng may Việt Tiến được xuất ngoại từ năm 1992. Trong đó Việt Tiến đã thu lại nhiều kết quả tốt, trong đó thị trường Nhật Bản chiếm 29% sản lượng của Viettien. Ở Hoa Kỳ chiếm tỷ lệ 24%, EU 23%, còn lại là ASEAN, Trung Quốc, Ấn Độ… Nhờ đó, kết quả gặt hái của Viettien đã để lại ấn tượng tốt, làm tròn bổn phận với quốc gia, với cộng đồng, xã hội.

Chiến lược xây dựng thương hiệu Việt Tiến

thương hiệu việt tiến

Thương hiệu Việt Tiến đã không ngừng nỗ lực cùng phát triển theo các chiến lược chặt chẽ. Thứ nhất, Việt Tiến phát triển mạng lưới phân phối trong nước và xuất khẩu. Thứ hai, sản phẩm được đa dạng hóa, nhấn mạnh các dòng sản phẩm có lợi thế cạnh tranh. Thứ ba, tạo sự khác biệt thiết kế sản phẩm.

Trong kế hoạch phát triển, công tác xây dựng thương hiệu được nhấn mạnh. Bắt đầu từ những thao tác của người thợ. Theo báo cáo, tổng vốn đầu tư phát triển, Viettien đã trích một phần dành cho việc nâng cao tay nghề mang đến thương hiệu có hiệu quả.

Cụ thể hơn, công ty đã thực hiện cải tiến kỹ thuật, đổi mới quy trình sản xuất cũng góp công không nhỏ. Mang thương hiệu Việt, Việt Tiến luôn mang đến nét đẹp và niềm tự hào về truyền thống, không ngừng nâng cao chất lượng,sẵn sàng và thúc đẩy sức cạnh tranh.

Truyền thông thương hiệu

xây dựng thương hiệu việt tiến

Song song đó, Việt Tiến đã chú trọng đến việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu doanh nghiệp nhằm phát triển với bảo vệ thương hiệu như “bóng với hình”. Trong đó, Việt Tiến thường xuyên tận dụng truyền thông để quảng bá và tiếp xúc với người tiêu dùng. Nhờ tiếp cận qua truyền thông, công ty nhanh chóng phản hồi khách hàng. Ngoài ra, Việt Tiến thành lập lực lượng kiểm soát thị trường đủ mạnh,cùng bề dày kinh nghiệm, và phát hiện hành vi phạm pháp như hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng mang đến thị trường “sạch”.

Trong hành trình không ngơi nghỉ, Việt Tiến đã dần nâng cao giá trị khi tìm cho mình hướng đi tích cực và bền bỉ.Theo năm tháng, thương hiệu Việt Tiến đạt danh hiệu sản phẩm thương hiệu quốc gia,liên tục 5 đợt (2 năm 1 lần từ năm 2008 – 2016).

Từ đó việc xây dựng thương hiệu không chỉ đơn giản củng cố sản phẩm mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bộ nhận diện thương hiệu cũng làm cho thị trường phải nghiêng ngả theo. Với những yêu cầu thiết thực của một doanh nghiệp hiện nay, Brasol tự tin có thể giải đáp cũng như tiến hành chiến lược xây dựng thương hiệu từ khách hàng lên tầm cao mới.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN