Blog

Tin tức > Chuyên mục logo > Cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo

Cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo

Thiết kế logo của bạn là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Bạn ngâm phải xem xét tất cả các chi tiết, đặc biệt là những màu sắc bạn sẽ sử dụng. Nhưng bạn có biết rằng màu sắc gợi lên những cảm xúc nhất định? Đây là lý do tại sao chúng ta phải thật tinh thế để có cảm xúc màu sắc trong thiết kế logo chuyên nghiệp.

Cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo

Não của bạn xử lý màu sắc khác nhau theo những cách khác nhau, khiến bạn phản ứng với những cảm xúc khác nhau. Tôi nghĩ bạn sẽ không muốn tạo ra một biểu tượng sử dụng một màu sắc mà dấy lên những cảm xúc sai.

Cảm xúc màu:

– Red kích thích hứng thú, sự táo bạo và trẻ trung
– Orange kích thích sự thân thiện, vui vẻ, và sự tự tin
– Vàng kích thích sự lạc quan, sự ấm áp và rõ ràng
– Màu xanh lá cây kích thích sức khỏe, bình an, và tăng trưởng
– Màu xanh kích thích niềm tin, sức mạnh và độ tin cậy
– Màu tím kích thích sự sáng tạo, trí tưởng tượng và sự thận trọng
– Màu xám kích thích tính trung lập, sự cân bằng, và bình tĩnh

Mỗi màu sắc là một tia lửa cảm xúc, vì vậy những gì cảm xúc nào bạn muốn thương hiệu của mình dễ truyền đạt? Sau khi biết về các thuộc tính tâm lý của màu sắc, hãy tìm một màu sắc sẽ đại diện cho logo dep và kích thích những cảm xúc thích hợp. Còn chần chừ gì nữa lựa chọn nhanh cho mình đi nào

Service

Dịch vụ của chúng tôi

Thiết kế logo được định nghĩa là hình ảnh đồ họa, kí hiệu, hình tượng..., kết hợp cách thức thể hiện và diễn giải ý nghĩa tạo thành một phần yếu tố nhãn hiệu của công ty. Đây được coi là dấu hiệu cơ bản dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp khác nhau, cũng thể hiện giá trị tài sản vô hình to lớn của công ty được định giá bởi khách hàng.

Đây không chỉ là nổi trăn trở của doanh nghiệp mới thành lập mà ngay cả những doanh nghiệp lớn hiện nay cũng đang gặp nhiều khó khăn trong việc định vị khác biệt của mình đối với các đối thủ thông qua nhận diện logo thương hiệu