Các loại lịch treo tường đáng tham khảo cho các công ty thiết kế lịch tết

Đến hẹn lại lên, thị trường lịch tết lại chuyển mình. Chẳng còn món quà gì ý nghĩa hơn một quyển lịch tết. Đây là một cách để các hộ kinh doanh thể hiện sự tri ân với khách hàng bằng 1 món quà vừa ý nghĩa vừa mang tính “chiến thuật” cao lại mang không khí và ý nghĩa ngày tết. Dưới đây là các thể loại lịch treo tường mà các công ty thiết kế lịch tết nên biết.

1. Lịch để bàn:

thiết kế lịch để bàn

Là loại lịch Tết 13 tờ hoặc 13 tờ + 54 tuần được dùng để trên bàn làm việc. Lịch để bàn có loại đế nhựa và bìa, có notes và không notes. Lịch bàn là một vật phẩm văn phòng thân thiết đối với dân công sở. Lịch để bàn không chỉ dùng để xem ngày tháng mà còn đóng vai trò sổ note, sổ ghi chép hiệu quả, một món đồ trang trí trên bàn làm việc. Lịch để bàn chỉ nên in lên được phần chân đế trên phôi có sẵn, còn nếu muốn in lên phần lịch thì phải thiết kế, in lịch Tết độc quyền.

2. Lịch block

thiết kế lịch 2016

Loại lịch này bao gồm một bìa bloc để dán lịch và bản bloc gồm 365 ngày, mỗi ngày xé đi 1 tờ. Tuy nhiên hiện nay lịch bloc có các kích thước rất lớn để treo thẳng luôn không cần dán và bộ số có loại lịch 52 tuần thay vì 365 ngày như trước. Lịch bloc có thể in lên bìa bloc của lịch.
3. Lịch treo tường

thiết kế lịch treo tường

Là loại lịch Tết 1 tờ, 5 tờ, 7 tờ hoặc 13 tờ với kích thước thường dùng là 40×60, 35×70 và tùy thuộc vào bố cục của thiết kế và yêu cầu của khách hàng mà có các kích thước lịch khác nhau. Lịch được cố định bằng nẹp thiếc hoặc lò xo ở 1 đầu và treo lên tường.
Sử dụng lịch treo tường thường với mục đích tặng cho những đối tác và khách hàng để quảng bá hình ảnh thương hiệu tới nhiều người hơn. Vì nếu treo ở tường thì có thể có nhiều người xem mỗi khi bước vào một phòng làm việc hay một ngôi nhà hơn là để trên bàn.

Xem thêm:

Hồ sơ năng lực công ty may mặc

Netflix ra mắt logo ứng dụng mới để thêm thương hiệu “lôi cuốn”

BÀI VIẾT LIÊN QUAN