BRASOL HỢP TÁC – XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CÙNG ĐỨC KHẢI CORPORATION

Brasol hợp tác – Xây dựng và phát triển cùng Đức Khải Corporation

Công ty cổ phần Đức Khải có hơn 15 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực hoạt động thương mại, dịch vụ và đầu tư đã được sự tín nhiệm, ủng hộ của nhiều đối tác trong và ngoài nước. 

Được sự nhất trí cao từ các thành viên trong Hội Đồng Quản Trị và sự chấp thuận của các cơ quan quản lý nhà nước, công ty quyết định chuyển đổi hình thức kinh doanh để thành lập Công ty cổ phần Đức Khải với sự góp vốn của nhiều thành viên có uy tín và kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Một tập thể với đội ngũ hơn 300 nhân viên năng động, sáng tạo, nhiệt tình và có chuyên môn, sẽ nâng cao vai trò, vị trí để tạo thương hiệu Công ty cổ phần Đức Khải thành một tập đoàn có uy tín trong nhiều lĩnh vực.

Trải qua đoạn đường phát triển với những khó khăn thách thức. Đức Khải đã không ngừng học hỏi và vươn lên. Sự phát triển vượt bậc và lớn mạnh của Đức Khải như ngày hôm nay là nhờ vào sự nỗ lực, quyết tâm cao độ của toàn thể cán bộ công nhân viên và được sự tín nhiệm, ủng hộ từ các cấp chính quyền, các khách hàng, đối tác, khách hàng.

Để tri ân sự tín nhiệm đó, Đức Khải luôn đặt mục tiêu hoạt động theo phương châm: “Chia sẻ Lợi ích – Gắn bó Trách Nhiệm – Tạo Dựng Thương Hiệu”. Đức Khải sẽ tiếp tục mở rộng sự hợp tác với các đối tác, khách hàng để kết hợp sức mạnh và thúc đẩy hoạt động trong các lĩnh vực kinh doanh một cách hiệu quả.
Với những giá trị cốt lõi: “Cần Cù – Sáng Tạo – Đột Phá – Chuẩn Mực”, Đức Khải cam kết sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Các lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty: 
–    Thương mại
–    Bất động sản 
–    Qũy đất sạch
–    Logistics
–    Khai thác Thủy Hải sản
–    Khai thác đá
–    Khu du lịch sinh thái
–    Nhà máy lắp ráp ô tô

Brasol hợp tác thực hiện thương hiệu mới cùng Đức Khải 

Trải qua chặng đường hơn 15 năm kể từ khi thành lập và phát triển, Công ty cổ phần Đức Khải ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh của công ty, mục tiêu ngày càng phát triển vươn xa thị trường thế giới, ban lãnh đạo tập đoàn nhận thấy cần phải thay đổi làm mới mình trở nên thật chuyên nghiệp, ấn tượng bằng cách “F5” hệ thống nhận diện thương hiệu, khoác lên mình một chiếc áo mới.
Với kinh nghiệm lâu năm, sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công ty TNHH Brasol tự hào là đơn vị được Công ty cổ phần Đức Khải tin tưởng chọn lựa là đối tác trong việc xây dựng, làm mới lại hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

Brasol thực hiện theo từng bước dưới đây để đảm bảo công việc cho khách hàng
1. Nghiên cứu, đề xuất ý tưởng, định hướng sáng tạo cho khách hàng
2. Thống nhất ý tưởng và tiến hành thiết kế, phối cảnh để ứng dụng vào thực thế
3. Hoàn thiện chi tiết khi khách hàng cần bổ sung lẫn hiệu chỉnh
4.  Đánh giá và chỉnh sửa lần cuối

Với các bước trên, Brasol đã và đang làm nên uy tín của bản thân và giá trị cho khách hàng. Không chỉ riêng về Công ty cổ phần Đức Khải, mọi khách hàng đến với Brasol sẽ không thất vọng bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và kinh nghiệm của chúng tôi.

Xem thêm:

BÍ QUYẾT TẠO NÊN NHỮNG THIẾT KẾ LOGO NHÀ HÀNG TỐT

VỚI 5 CÔNG CỤ ONLINE NÀY, VIỆC ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN SẼ DỄ DÀNG HƠN RẤT NHIỀU

BÀI VIẾT LIÊN QUAN