BÍ QUYẾT TẠO NÊN NHỮNG THIẾT KẾ LOGO NHÀ HÀNG TỐT

Bí quyết tạo nên những thiết kế logo nhà hàng tốt

Ẩm thực luôn mang đến cho con người ta những nguồn cảm hứng vô tận, Để tạo cảm hứng cho những ai đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế logo công ty chuyên về nhà hàng, thực phẩm nói chung và các hãng ăn uống nói riêng, hãy cùng xem những bí quyết nhỏ dưới đây góp phân tạo nên những thiết kế logo nhà hàng tốt nhé.

1. Chọn màu sắc trước khi bắt tay vào thiết kế

Chọn màu sắc mà nhắc nhở giúp cho thực khách liên tưởng đến thực phẩm của bạn. Bạn có thể thấy nhiều nhà hàng biểu tượng, chẳng hạn như Chili, sử dụng màu sắc thiết kế logo phù hợp với những loại đồ ăn có trong nhà hàng. Lựa chọn màu sắc phù hợp có thể làm cho một sự khác biệt đáng kể cho nhà hàng của bạn.

Thiết kế logo nhà hàng

Thiết kế logo nhà hàng

Hãy suy nghĩ bạn sẽ cung cấp thực phẩm gì trong nhà hàng của bạn và viết ra một vài ý tưởng vào giấy. Bạn có thể thấy, các nhà hàng đa số là chọn gam màu nóng làm chủ đạo, kết hợp với một số màu trung tính hoặc màu nhẹ, nhưng gam màu nóng vẫn là lựa chọn hàng đầu. Đơn giản, bởi vì màu đỏ, đỏ bordeaux, màu cam, vàng cam, màu cam mặt trời….những màu như vậy có tác dụng kích thích thần kinh vị giác của thực khách. Giả sử trong trường hợp khách hàng đang phân vân lựa chọn món ăn, yếu tố màu sắc có tác động tích cực tới việc lựa chọn.

2. Chọn tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu là yếu tố đầu tiên và nền tảng cho việc thiết kế logo thương hiệuTên thương hiệu sẽ giúp cho thực khách cảm nhận được ngay nhà hàng bán gì và bầu không khí ở đây sẽ như thế nào. Vì vậy, bạn cầu đầu tư thời gian để có thể sáng tạo được một tên thương hiệu phù hợp. Việc tìm kiếm một tên thương hiệu có thể mô tả được sản phẩm và không khí của nhà hàng là một công việc không dễ dàng gì.

Chọn tên thương hiệu

Chọn tên thương hiệu

Những thương hiệu nhà hàng hàng đầu thế giới đều có những tên gọi đầy ấn tượng và khác biệt, ví dụ như: Bugger King, Taco Bell, Pizza Hut, Mc. Donalds. Ở Việt Nam, Phở 24 cũng là một ví dụ cho việc đặt tên hiệu hay, với tên gọi này tạo cảm giác hiếu kỳ của thực khách và muốn dùng thử sản phẩm.

Xem thêm:

NGẮM NHÌN LOGO HÃNG BÁNH RÁN Ý TƯỞNG ‘TỪ KHÔNG GIAN BÊN NGOÀI’

BAO BÌ TRÀ LÀ GÌ, TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ VÀ MẪU BAO BÌ TRÀ CHẤT LƯỢNG

BÀI VIẾT LIÊN QUAN