Bí kíp xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trang sức đặc sắc

Trang sức là vật dụng có giá trị cao luôn thu hút cả nam lẫn nữ giới ưa thích. Sở hữu bộ trang sức đẹp có thương hiệu mạnh có thể tôn lên vẻ đẹp bên ngoài thêm gấp đôi. Vậy các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý phải có bộ nhận diện thương hiệu như thế nào nhằm thu hút khách hàng đến với cửa hàng lần tiếp theo. Brasol sẽ giúp các bạn và doanh nghiệp cách tạo bộ nhận diện hoàn hảo nhất xứng tầm với sản phẩm mỹ kim cách trọn vẹn

Trang sức là ngành thiên về nét thẩm mỹ và giá trị cảm nhận của mỗi cá nhân. Vì vậy một hệ thống nhận diện thương hiệu càng có sự sáng tạo, ấn tượng sẽ khéo léo tôn vinh giá trị sản phẩm, đồng thời nâng giá trị thương hiệu trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn so với thực tế.

Để thương hiệu trở nên khác biệt, tăng khả năng cạnh tranh hơn khi bạn sở hữu bộ nhận diện thương hiệu xuất sắc. Tại Việt Nam có hơn 10.000 cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý. Trong đó, cái tên như PNJ, SJC, Bảo Tín Minh Châu… chỉ là con số nhỏ được người dân biết đến trong tổng thị trường. Vì vậy, tiềm năng từ ngành rất lớn nếu các doanh nghiệp lớn nhỏ biết khai thác và xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu khác biệt và chuyên nghiệp.

xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trang sức

Đặc biệt nhất là giảm chi phí quảng cáo, hệ thống nhận diện thương hiệu bài bản sẽ gây ấn tượng với khách hàng, mang nét thiện cảm và “giao tiếp” với khách hàng. Do đó tiết kiệm được nhiều chi phí đầu tư cho quảng cáo, PR.

Đối với khách hàng, thương hiệu tạo sự tin tưởng mãnh liệt và khách sẽ an tâm hơn. Ở ngành kinh doanh vàng bạc trang sức là những sản phẩm có giá trị cao, vì vậy khi khách hàng sẽ có sự tìm hiểu và cân nhắc rất kỹ về thương hiệu phân phối. Do đó, tầm quan trọng của thương hiệu có sự đầu tư bài bản vào hệ thống nhận diện sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn và tin tưởng hơn.

Cơ sở khách hàng nhận biết thương hiệu dễ nhớ hơn những dấu hiệu nhận biết từ bộ nhận diện như biển bảng, logo, hình ảnh, các ấn phẩm truyền thông … ấn tượng hơn giúp khách hàng không bị nhầm lẫn giữa các thương hiệu cạnh tranh khác.

xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu trang sức pnj

Tăng giá trị và tôn vinh đẳng cấp của người đeo, bộ trang sức đẳng cấp của sản phẩm không chỉ đến từ bản thân sản phẩm mà còn liên đới từ chính nơi khách hàng bước vào. Sở hữu bộ nhận diện chuyên nghiệp, đẳng cấp từ thiết kế logo, hình ảnh đến trang trí cửa hàng… tạo sự tôn trọng và tự hào cho người dùng khi sở hữu món đồ trang sức sang trọng.

Brasol luôn cam kết mang lại sản phẩm chất lượng nhất đến các doanh nghiệp, với đội ngũ nhân viên tâm huyết và kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu mang lại niềm tự hào của khách hàng.

Xem thêm:

5 NGUYÊN TẮC VÀNG KHI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

THIẾT KẾ CARD VISIT

BÀI VIẾT LIÊN QUAN