BÁO GIÁ THIẾT KẾ HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Thương hiệu trên thị trường cạnh nay ngày nay là thứ quyết định sự thành công của một cá nhân, công ty, tổ chức. Khách hàng có mua hàng của bạn hay không là tùy thuộc vào niềm tin của khách hàng đối với thương hiệu của bạn. Vậy để có được một thương hiệu uy tín trong mắt khách hàng, bạn phải bắt đầu ngay vào việc xây dựng thương hiệu của mình.

Với mong muốn hỗ trợ càng nhiều doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, sự thành công của thương hiệu bạn là sự thành công của chúng tôi. Brasol xin giới thiệu tới các bạn dịch vụ xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Vậy hệ thống nhận diện thương hiệu mang lại cho bạn những gì?

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là công cụ để quảng bá thương hiệu:

  • Người tiêu dùng dễ dàng nhận biết thương hiệu và tin dùng sản phẩm của bạn
  • Làm tăng giá trị của công ty
  • Tạo niềm tin và tự hào cho nhân viên công ty bạn
  • Tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường
  • Giảm bớt các chi phí về quảng cáo và khuyến mãi khi bạn đã có thương hiệu uy tín

Dưới đây là chi tiết báo giá thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cần có của Brasol. (Bảng báo giá dựa trên từng lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của bạn và sự uy tín chuyên nghiệp của dịch vụ Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu tại Brasol)

Mọi thắc mắc về các loại hình dịch vụ cũng như chi phí thiết kế, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến (028) 6293 8689 hoặc điền form liên hệ, chúng tôi sẽ chủ động liện lạc với bạn.

Báo giá thiết kế logo thương hiệu

Logo là hình ảnh minh hoạ đại diện cho công ty, sản phẩm không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Điều đầu tiên trong việc xây dựng thương hiệu đó chính là thiết kế logo thương hiệu của bạn. Công ty Brasol với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp hàng đầu với đội ngũ nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm, ảm hiểu các linh vực ngành nghề sẽ luôn là lựa chọn tốt nhất hiện nay.

HẠNG MỤCCÔNG VIỆC THỰC HIỆNTIẾN ĐỘ THỰC HIỆNCHI PHÍ (VND)
Thiết kế logoThiết kế logo công ty , đảm bảo các tiêu chí về mỹ thuật và truyền tải được các thông điệp mục tiêu của thương hiệu.– 4 họa sỹ thiết kế được chỉ định tham gia dự án.– 4 mẫu thiết kế được gửi– Hiệu chỉnh không giới hạn đối với mẫu thiết kế.Quy chuẩn và lập cẩm nang sử dụng logo gồm:– Bản tóm tắt ý nghĩa logo– Logo / biểu tượng ở dạng cơ bản– Hệ thống lưới caro hướng dẫn tỉ lệ quy cách– Hệ thống màu quy định màu trong sử dụng logo (hệ màu CMYK, RGB, PANTONE)– Các tình huống kích thước tỷ lệ & màu nền không nên sử dụng trong logo– Quy định giới hạn không gian logo– Kích thước tối thiểu của logo– Lưu hồ sơ gốc vào đĩa CDR có đuôi JPG, CorelDRAW hoặc Adobe IIlustrator.Thời gian thực hiện chi tiết– Nhận yêu cầu từ phía khách hàng: 1 ngày– Phát triển ý tưởng sáng tạo: 4-5 ngày– Gửi file, và nhận phản hồi từ khách hàng: 2 – 3 ngày– Chỉnh sửa & hoàn thiện: 2 ngày.Nhận báo giá ngay – Gọi:
0975939939

 

Báo giá sáng tạo Slogan

Slogan là một khẩu hiệu một câu ngăn gọn giúp truyền tải thông tin về sản phẩm, công ty bạn đến gần hơn với khách hàng. Brasol sẽ giúp bạn có một Slogan chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhất là thân thiện và dễ nhớ với khách hàng.

HẠNG MỤCCÔNG VIỆC THỰC HIỆNTIẾN ĐỘ THỰC HIỆNCHI PHÍ (VND)
SloganXác lập tiêu chí sáng tạo:
–  Bản thông tin định hướng sáng tạo (mẫu của Brasol).– Xem xét bản định hướng và phần tích hướng sáng tạo.Sáng tạo Slogan:– 4 phương án slogan dự kiến (đã tra cứu sơ bộ) được gửi kèm bản giải thích về ý nghĩa, định hướng.– Xem xét phản hồi (Chỉnh sửa hoặc làm mới)– Chốt phương án
– Tìm hiểu và tổng hợp thông tin của công ty, định vị: 1 ngày– Nghiên cứu thị trường, đối thủ trong ngành: 2 ngày– Đề xuất và giải thích ý nghĩa slogan: 3 ngày– Gửi khách hàng và nhận phản hồi: 1-2 ngày.Nhận báo giá ngay – Gọi:
0975939939

 

Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Ngoài 2 yếu tố chính là Logo và Slogan, bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp còn bao gồm: tài liệu văn phòng, PR Items, ấn phẩm marketing, nhận diện sản phẩm, nhận diện trên Internet, nhận diện môi trường, nhận diện văn phòng,…. Để tìm hiểu  rõ hơn về bộ nhận diện thương hiệu, những hạng mục riêng biệt tùy vào loại hình kinh doanh và mục đích sử dụng, bạn có thể tham khảo bài viết hệ thống nhận diện thương hiệu.

Báo giá thiết kế và lập trình website

Thiết kế website và lập trình đang là xu hướng phát triển của thông tin số và quảng cáo hiện đại.

Một website được thiết kế tốt sẽ đem tới hình ảnh doanh nghiệp đầy sức thuyết phục và hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Đồng thời rất có lợi cho các dịch vụ marketing online khi bạn muốn quảng cáo trang của mình như SEO, Google Adwords,…

Xem báo giá chi tiết dịch vụ thiết kế website của Brasol dưới đây.

HẠNG MỤCCÔNG VIỆC THỰC HIỆNTIẾN ĐỘ THỰC HIỆNCHI PHÍ (VND)
Thiết kế và lập trình websiteThiết kế và lập trình website giới thiệu công ty, sản phẩm:– Thiết kế giao diện website– Chỉnh sửa format và thiết kế các trang trong của website– Hoàn thiện thiết kế – Lập trình website– Chạy demo kiểm tra website– Hoàn thiện việc test, tiến hànhhướng dẫn upload nội dung– Bàn giao hồ sơ quản trịThời gian thực hiện chi tiết– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ phía khách hàng: 1 ngày– Lên ý tưởng, thiết kế giao diện web: 5 ngày– Gửi khách hàng xem mẫu và chờ phản hồi: 1-2 ngày– Chỉnh sửa, tiến hành lập trình website: 10 ngày.– Hoàn thiện giao diện, các tính năng có trên web: 5 ngày– Bàn giao và hướng dẫn sử dụng: 1 ngàyNhận báo giá ngay – Gọi:
0975939939

 

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TẠI BRASOL

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Tạm ứng lần 1: 50% tổng giá trị hợp đồng ngay khi hai bên ký kết hợp đồng.Thanh toán: 50% giá trị còn lại của hợp đồng ngay khi bàn giao sản phẩm.Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản theo thông tin sau:Chủ tài khoản: Công ty TNHH BrasolSTK: 009859850001 ngân hàng Đông Á, chi nhánh Tân Bình 

 Liên hệ ngay để được tư vấn nhận báo giá nhanh chóng:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN