Ai thiết kế logo của Supreme, cuộc sống của Pablo & Thrasher

Có một cái gì đó khá khó hiểu về thực tế tại sao mọi người sẽ xếp hàng hàng giờ, đôi khi ngày kết thúc, để mua được một món đồ bằng áo thun trắng, hoặc một áo màu xám cơ bản với một biểu tượng hộp trên đó, nhưng không hề có ý tưởng những người thiết kế thể hiện ngay trên nó. Trong thế giới thời trang dạo phố, thiết kế logo thương hiệu là vua – và chúng tôi thực sự cần biết bộ não đằng sau họ.

Thật may mắn , những người tại The Coveteur đã chỉ ra lên một bài học lịch sử streetwear nhãn font, đưa chúng tôi thông qua các phông chữ chính xác và thiết kế logo cho Supreme, Thrasher  And Life của Pablo và Kanye. Chúng ta có thể tìm hiểu chi tiết hơn những ví dụ dưới đây:

Supreme

Được thành lập: 1927, bởi Paul Renner. Logo được đặt trong một cái hộp trong năm 1979 bởi nghệ sĩ Barbara Kruger. Thêm thắt Thượng vào năm 1994.
Mục tiêu: Các câu chuyện chính xác là vẫn còn một chút không rõ ràng, nhưng về cơ bản Supreme nhận sử dụng các phông chữ Renner trong cùng một cách Kruger đã làm, nhận biết mặt chữ trên định dạng khối văn bản, trong một vụ kiện vi phạm bản quyền trở lại trong năm 2013. Tuy nhiênKruger không kiện kiện Supreme , nhưng Supreme kiện Leah McSweeney (của thương hiệu, kết hôn với The Mob) cho “Supreme Bitch” hàng hóa.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN