80 MẪU LOGO SÁNG TẠO CHO CẢM HỨNG THIẾT KẾ

80 mẫu Logo sáng tạo cho cảm hứng thiết kế

Người ta vẫn nói rằng một bức ảnh có thể nói lên nhiều thứ, và điều đó là chắc chắn đúng khi nói đến thiết kế logo thương hiệu. Một logo được thiết kế tỉ mỉ mang lại hiệu quả khi sử dụng một biểu tượng đơn giản để lại một ấn tượng sâu cho công chúng. Hầu hết các logo truyền đạt lại ý tưởng với mọi người, ví dụ như các loại chất lượng dịch vụ mà một công ty có thể cung cấp cho khách hàng của mình. Một logo dễ nhớ luôn luôn là điểm cộng nếu công ty muốn đảm bảo người xem lần đầu đến các trang web của họ sẽ trở lại trong tương lai.

Trong khi không dễ dàng để có câu trả lời thiết kế logo như thế nào là hiệu quả và ấn tượng nhất, nhưng trực giác cho rằng logo được thiết kế sáng tạo có nhiều khả năng nổi bật. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là cần thiết phải thiết kế một logo phức tạp. Một logo đơn giản với cách sắp xếp các chữ cái một cách sáng tạo có thể được hấp dẫn như là một logo mang tính thẩm mỹ. Đây là vẻ đẹp của thiết kế logo.

Dưới đây là tập hợp 80 logo sáng tạo khác nhau, tất cả đều được phân loại theo các nhóm: Wordmark, Symbolic, và Combined Mark. Thưởng thức!

Workmarks

Như bạn sẽ thấy, những biểu tượng liên quan đến việc bố trí sáng tạo và sắp xếp các chữ nhầm nâng tầm cao tên của công ty mà chúng đại diện. Không giống như các hình tượng và biểu tượng, logo bằng chữ mang lại hiệu quả trong việc tên của công ty được nêu ra rõ ràng cho sự công nhận dễ dàng hơn.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN