4 Mẹo thiết kế Logo Thể thao và Thể dục

Cho dù bạn đang trên sân chơi hay đã rời sân hay ngồi ghế dự bị chờ hỗ trợ, bạn cần có cái nhìn tốt về câu lạc bộ hay đội tuyển của mình. Với mỗi một môn thể thao hay thể dục, logo rất quan trong với đội tuyển, các biểu tượng giúp đưa bóng đá của bạn hoặc nhóm giải đấu nhỏ trên những lĩnh vực thể thao khách nhau, và giữ cho đội tuyển của bạn trong mắt kháng giả với một hình ảnh, bộ nhận diện khác biệt tốt nhất. Dưới đây là một số lời khuyên thiết kế logo hữu ích để giúp bạn tạo ra các logo môn thể thao và thể dục tốt nhất.

1. Chi tiết giới hạn

Bạn sẽ muốn có một logo đó nói lên tất cả. Hãy ghi nhớ những cách khác nhau mà bạn sẽ sử dụng biểu tượng bóng đá của bạn, từ đồng phục nhóm và bánh để kỷ niệm. Đơn giản hóa thiết kế logo của bạn để liên tục tốt hơn trên tất cả các kênh truyền thông.

2. Đứng ngoài ( nổi bật – khác biệt )

Điều gì làm cho logo của bạn tuyệt vời? Phông chữ đậm và mạnh mẽ sẽ giúp logo của bạn nổi bật trong một đám đông hoặc trên một lĩnh vực. Ngoài ra, việc xác định các mục tiêu tiếp thị lõi sẽ nêu ra cách bạn muốn được cảm nhận và hướng dẫn bạn vào cuộc hành trình thiết kế logo thể dục và thể thao của bạn.

3. Tập trung vào các môn thể thao cụ thể của bạn

Sử dụng biểu tượng mô tả môn thể thao cụ thể của bạn. Nếu bạn đang tạo ra một biểu tượng bóng đá, logo bóng đá, logo golf, logo bóng rổ hoặc logo bóng chày, logo của bạn là một hình ảnh của đội thể thao của bạn. Ví dụ, nếu bạn là môn thể thao bóng đá, sử dụng một quả bóng đá trong thiết kế logo bóng đá của bạn.

4. Xem xét màu sắc

Với môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, bóng đá, bơi lội, màu sắc nhất định phải được kiểm tra thật kỹ (bạn có thể tham khảo cảm xúc màu sắc trong thiết kế Logo ) để kết hợp với từng môn thể thao. Ví dụ, logo bơi có thể được liên kết với một chủ đề màu xanh. Hãy chọn chủ đề màu sắc thích hợp để đại diện cho thể thao hoặc tập thể dục của bạn.

Bây giờ bạn đã có lời khuyên đúng đắn chưa? những gì đang ngăn cản bạn để tạo ra một logo tuyệt vời? Tạo thiết kế logo thể thao mới của bạn hay logo thể dục với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp tại Brasol.

XEM THÊM:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN