3 Loại biểu trưng cơ bản cho thiết kế logo

Khi bắt đầu kinh doanh riêng của bạn, quá trình thiết kế logo có thể được coi là khó khăn nhất. Đây là lý do tại sao bạn cần phải nghiên cứu, suy nghĩ và tạo ra kế hoạch trước khi bạn thiết kế logo cho doanh nghiệp bạn. Chu đáo trong quá trình thiết kế logo của bạn, sẽ đảm bảo nó đại diện hình ảnh cho công ty của bạn, và sẽ cho phép bạn xây dựng một thương hiệu thành công. Như vậy, có ba loại biểu tượng cơ bản bạn cần biết khi lên kế hoạch cho việc thiết kế logo độc đáo của bạn.

3 Loại biểu trưng cơ bản cho thiết kế logo

Cơ bản trong các loại Logo:

Dựa trên Font chữ Logo

Những logo này bao gồm chủ yếu một loại thiết kế. Họ không dựa vào đồ họa hoặc biểu tượng. Ví dụ, logo của Coca-Cola, Google và FedEx, sử dụng phương pháp thiết kế logo theo phong thủy cơ bản với font chữ và với một twist mà làm cho mọi người dễ nhớ và dễ phân biệt.

Logos minh họa

Sau đó, có logo mà minh họ theo chiều hướng nghĩa đen những gì mà một công ty kinh doanh, mong muốn, chẳng hạn như khi một bánh sử dụng như một hình ảnh minh hoạ của một bagel và bánh trong logo của mình. Các biểu tượng trên thể hiện những gì công ty đó đang kinh doanh. Đó là một cách tiếp cận rất đơn giản.

Tóm tắt Logos

loại này sử dụng biểu tượng đồ họa là tâm điểm của logo. Các đồ họa trừu tượng trở nên liên quan đến thương hiệu của công ty. Các công ty đã làm chủ được các biểu tượng trừu tượng như là Nike và Target. Tên công ty của họ có thể dễ dàng nhận ra chỉ bởi biểu tượng và swoosh của họ, không cần có văn bản.

Các loại hình biểu tượng sẽ là tốt nhất cho công ty của bạn? Chỉ ra những câu chuyện bạn muốn logo của bạn hình tượng ra. Nó cần phải được một trong đó sẽ liên quan đến đối tượng mục tiêu và khách hàng của bạn. Xây dựng một thương hiệu cần có thời gian, nhưng bắt đầu với một logo tuyệt vời là bước đầu tiên.

Hãy suy nghĩ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu THIẾT KẾ LOGO của bạn? Sử dụng của chúng tôi tạo logo DIY và bắt đầu! Để biết thêm các mẹo và lời khuyên, hãy kiểm tra kênh YouTube của chúng tôi để làm thế nào để video trên trình tạo logo của chúng tôi.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN