3 BƯỚC QUAN TRỌNG BAN ĐẦU TẠO NÊN THIẾT KẾ BROCHURE ẤN TƯỢNG

Bạn muốn làm brochure đẹp, bạn có biết thiết kế brochure của bạn cần gì? làm brochure cần chuẩn bị những gì? brochure có các yếu tố nào mới là brochure chuẩn, chuyên nghiệp và đẳng cấp. Mời bạn xem bài viết 3 bước chuẩn bị trước khi thiết kế một brochure chuyên nghiệp.

1. Bạn làm brochure để làm gì?

Đây là điều hiển nhiên, ai cần làm brochure cũng phải biết. Nhưng trên thực tế, tại Khải Nguyên chúng tôi đã gặp rất nhiều khách hàng, không biết mình làm brochure để làm gì? họ chỉ biết là họ cần làm brochure vì họ nghe lời khuyên từ bạn bè, người thân, người quen… hoặc đơn giản vì họ thấy brochure ở đâu đó rất đẹp và họ muốn mình cũng có một brochure. Thật là khó xử cho những trường hợp này, chúng tôi đã dùng những biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp để lấy những thông tin cần thiết từ khách hàng, mới có thể xác định được, khách hàng này cần những gì?

3 bước quan trọng ban đầu tạo nên thiết kế Brochure ấn tượng

Trước khi, tiến hành làm brochure bạn nên xác định rõ làm brochure để làm gì  ? làm brochure giới thiệu sản phẩm mới, giới thiệu dịch vụ công ty, brochure thông tin khuyến mãi, brochure thực đơn… . nếu không có mục đích rõ ràng thì khoan làm brochure nhé.

2. Chuẩn bị bố cục rõ ràng

Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều chi tiết vào càng tốt. Đừng ngại bỏ bớt những chi tiết phức tạp, rườm rà. Hãy tập trung vào bạn có gì hay, nó được phục vụ như thế nào, có khuyến mãi gì không, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh, có được dùng thử không, hậu mãi ra sao v…v… Còn nếu công ty bạn là một công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng về chất lượng và có nhiều khách hàng lớn thì cũng đừng nên trình bày dài hơn một trang.

3. Chọn hình ảnh cho brochure

Nếu bạn không tự thiết kế, có thể nhờ các nhân viên thiết kế chọn cho bạn những hình ảnh phù hợp với nội dung, phù hợp với phong cách thiết kế.

Nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh doanh nghiệp hay sản phẩm vào brochure, những chuyên gia chụp ảnh sản phẩm là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Những góc chụp, độ tương phản ánh sáng… sẽ tạo nên những bức ảnh đẹp. Những bức ảnh sắc nét sẽ tạo nên một brochure chuyên nghiệp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN